close

Chương trình “Vui Tết Thiếu nhi” công ty PTSC G&S

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho các CBCNV trong Công ty, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, tạo điều kiện để các CBCNV cân bằng giữa công việc và gia đình, ngày 26/5 vừa qua, Công đoàn Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (PTSC G&S) đã phối hợp với Đoàn thành niên Công ty tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” tại Bảo tàng Bà Rịa – Vũng Tàu và Khu du lịch Hồ Mây, thành phố Vũng Tàu cho các cháu thiếu nhi là con của các CBCNV đang công tác tại đơn vị.

Sáng ngày 26/5, đoàn đã tập trung tại Bảo tàng Bà Rịa – Vũng Tàu để các em đã có cơ hội ngược dòng thời gian tìm hiểu về lịch sử thiên nhiên và con người Bà Rịa – Vũng Tàu, từ thời Tiền – Sơ sử đến ngày nay. Các tư liệu hình ảnh 3D, hiện vật tiêu biểu sống động, những câu chuyện lịch sử hào hùng và những giá trị văn hóa vùng đất biển được tái hiện tại nơi đây đã mang đến cho các em những bài học bổ ích và khơi dậy lòng tự hào dân tộc. 

Tiếp đó, các em được đi cáp treo để di chuyển lên Khu du lịch Hồ Mây, tại đây các em đã cùng nhau tham gia các trò chơi và hoạt động teambuilding trong không khí vui vẻ, thân thiện và tinh thần đồng đội. Cuối hoạt động, các nhóm đều nhận được phần quà ý nghĩa cho tinh thần năng động và hết mình tham gia các trò chơi. Ngoài ra, tại khu du lịch, các em còn được tự do cùng phụ huynh tham gia các trò vui chơi giải trí đặc sắc như rạp chiếu phim, vương quốc thiếu nhi, đua xe, tàu lượn, trượt cỏ, đu quay...

Anh Lê Kim Long, Bí thư Đoàn Thanh niên PTSC G&S cũng có gia đình tham gia chương trình đã chia sẻ: "Chương trình Vui Tết thiếu nhi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các con em của CBCNV. Công đoàn và Đoàn thanh niên hy vọng sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình vừa học vừa chơi như thế này nhằm khuyến khích các em cố gắng học tập và mạnh dạn tham gia các hoạt động ngoại khoá.”

Thông qua chương trình “Vui Tết thiếu nhi”, PTSC G&S một lần nữa khẳng định trẻ em và toàn thể gia đình là một trong những chiến lược phát triển mà Công ty luôn coi trọng, bởi lẽ con người là hạt nhân quan trọng trong sự phát triển, là tài sản quý giá nhất của Công ty. Đồng thời chương trình cũng gửi đi thông điệp “Trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là mầm xanh của xã hội”, vì thế hãy dành cho các em sự yêu thương, chăm sóc, nhất là những con em có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các em có cuộc sống tốt hơn, được học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đặng Thục Bình
Ảnh: Nguyễn Thị Mai - Nguyễn Đức Duy