close

Công ty PPS “Hành trình tri ân” nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, sáng ngày 25/7/2024, đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Chi hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty PPS) đã tổ chức “Hành trình tri ân” năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đoàn do đồng chí Nguyễn Quốc Hoàng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty PTSC, Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn.

Điểm đến đầu tiên của “Hành trình tri ân” năm 2024 tại Đền thờ Liệt sĩ thành phố Vũng Tàu. Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và anh linh các anh hùng liệt sĩ trong niềm xúc động dâng trào, tự hứa với bản thân sẽ cố gắng hơn nữa trong công việc, cuộc sống, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ. 

Cùng ngày, Đoàn tiếp tục hành trình đến Trung tâm điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất, Long Hải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để thăm hỏi, tri ân các Cô, Chú thương bệnh binh đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm. Chiến tranh đã lùi xa, nhưng nỗi đau của cuộc chiến vẫn còn đó, hằng ngày các Cô, Chú thương bệnh binh vẫn gồng mình gánh chịu hậu quả của chiến tranh với những vết thương hành hạ trên thân thể và di chứng của chiến tranh để lại. Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và chúc các Cô, Chú thương bệnh binh luôn mạnh khỏe để thế hệ trẻ được tri ân, học tập và noi theo. Rời Trung tâm điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất, Đoàn tiếp tục hành trình tới thăm 2 mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lưỡng và mẹ Trần Thị Đường tại thành phố Bà Rịa.

Thay mặt Công ty PPS, đồng chí Nguyễn Văn Bắc – Chủ tịch Công đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và chúc các mẹ sống lâu, sống khỏe và luôn là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo. 

Trong không khí vui mừng và phấn khởi được đón đoàn Công ty PPS tới thăm, tặng quà, các thương bệnh binh và gia đình mẹ Việt Nam anh hùng đã gửi lời cảm ơn trước những tình cảm chân thành của Lãnh đạo, CBCNV Công ty PPS luôn quan tâm động viên, thăm hỏi đều đặn trong nhiều năm qua.

“Hành trình tri ân” năm 2024 luôn được Ban Lãnh đạo Công ty PPS quan tâm chỉ đạo, đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm ghi nhớ những hy sinh cao cả của các mẹ và các thương bệnh binh thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của thế hệ đi sau.

Minh Vỹ - Văn Chỉ