close

PTSC Đà Nẵng chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Vừa qua, được sự quan tâm ủng hộ của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Công Đoàn PTSC Đà Nẵng. Ban chấp hành Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Công đoàn đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) nhằm ôn lại các truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam đồng thời tôn vinh, tri ân những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trong Công ty.


Trong chuỗi hoạt động này, giải bóng đá nữ giữa hai đội là đội Danang Petro Hotel và Liên quân khối Văn phòng - Cảng Sơn Trà đã thu hút sự chú ý đặc biệt. Tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, giải bóng đá còn góp phần tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi, động viên các chị em CBCNV PTSC Đà Nẵng phấn đấu lao động thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới.

Ban tổ chức hy vọng rằng các chị em phụ nữ trong Tổng công ty PTSC nói chung và PTSC Đà Nẵng nói riêng luôn là những đóa hoa tươi thắm, giỏi việc nước, đảm việc nhà, kiệt xuất trên các mặt trận, tích cực trong các phong trào, luôn đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.


Bùi Vũ Bảo Trang