close

PTSC Phú Mỹ và chương trình kết nối yêu thương năm 2024

Sáng ngày 02/8/2024, thông qua chương trình “Kết nối yêu thương” của Đài phát thanh truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công đoàn và Đoàn thanh niên PTSC Phú Mỹ cùng với các nhà hảo tâm khác đã đến thăm và tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tổ 8, khu phố Vạn Hạnh, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


Tại khu trọ thuộc tổ 8, nơi ông Lê Trường Hải (quê ở Sóc Trăng) đang sinh sống, đoàn đã tận mắt chứng kiến hoàn cảnh đáng thương của gia đình. Gia đình ông Hải gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là khi vợ ông là bà Na bị tai biến mạch máu não phải nằm một chỗ. Hằng ngày, ông Hải làm công việc phụ hồ để kiếm tiền nuôi ba con nhỏ gồm Nguyễn Như Quỳnh (sinh năm 2009), Lê Nguyễn Bảo Trâm (sinh năm 2012) và Lê Nguyễn Bảo Thy (sinh năm 2014) cùng với người vợ bệnh nặng. Những lúc không có công trình, ông Hải không có việc làm, không có thu nhập, gia đình phải dựa vào sự hỗ trợ của hàng xóm để sống qua ngày. Cuộc sống của gia đình ngày càng bấp bênh, ước mơ đến trường của các con cũng đành phải gác lại.


Tham gia chương trình lần này, Công đoàn và Đoàn thanh niên PTSC Phú Mỹ đã trao tặng gia đình ông Hải phần quà trị giá 3 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng PTSC Phú Mỹ mong rằng, cộng đồng cùng quan tâm sẻ chia với những cảnh đời bất hạnh, mỗi người một tay cùng lan tỏa tình yêu thương đến những hoàn cảnh thiếu thốn, tiếp thêm động lực để cùng nhau vươn lên trong cuộc sống.


Trần Thanh Hậu