close

PTSC tham gia hội thao ngành Dầu khí 2024 – Khu vực phía Bắc

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tuần lễ văn hóa Dầu khí lần thứ XV, hội thao nghành Dầu khí năm 2024 – khu vực phía Bắc được Tập đoàn – Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức ngày 24, 25/8/2024 tại thành phố Hà Nội. Tham gia hội thao, đoàn thể thao PTSC đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hấp dẫn, đóng góp vào thành công chung của hội thao nghành Dầu khí.


Thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm ngành Dầu khí Việt Nam thực hiện mong ước của Bác Hồ (23/7/1959 – 23/7/2024), hội thao nghành Dầu khí đã được tổ chức trên cả 2 khu vực Nam – Bắc. Tại miền Bắc, hội thao được diễn ra từ 24-25/8/2024 tại nhà thi đấu Cầu Giấy, Hà Nội. Trong khuôn khổ hội thao, 06 bộ môn thi đấu chính thức được diễn ra bao gồm: kéo co, bóng bàn, cầu lông, tennis, nhảy bao bố, bơi lội và một giải thi đấu giao hữu bộ môn bóng đá. Hội thao nghành Dầu Khí khu vực miền Bắc đã thu hút sự tham gia của gần 1.000 VĐV đến từ 19 đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.


Tranh tài cùng các đơn vị, đoàn thể thao của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu Khí Việt Nam (PTSC) bao gồm gần 60 vận động viên, tham gia nhiều nội dung của các bộ môn: kéo co, bóng bàn, cầu lông, tennis và giao hữu bóng đá. Các VĐV đã thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, cống hiến hết mình vì sự thành công chung của toàn đoàn và cả hội thao. Sau thời gian thi đấu sôi nổi, đoàn thể thao PTSC đã giành được nhiều thành tích tại các bộ môn. Kết quả chung cuộc, đoàn thể thao PTSC xếp hạng thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương với 06 HCV, 03 HCB, 03 HCĐ.


Bên cạnh đó, PTSC đã tham gia giải giao hữu bóng đá trong khuôn khổ hội thao nghành Dầu khí khu vực phía Bắc năm 2024. Sau 02 ngày tranh tài với 04 trận thi đấu, đội bóng PTSC đã xuất sắc, giành HCV. Hội thao nghành Dầu khí miền Bắc năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến nhiều cảm xúc cho các VĐV và các cổ động viên đến từ tất cả đơn vị. Trên hết, hội thao đã lan tỏa các giá trị văn hóa tốt đẹp của Petrovietnam với tinh thần “Một đội ngũ, một mục tiêu”, tạo điều kiện giao lưu, học tập, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao đời sống tinh thần, động viên toàn thể NLĐ Dầu khí thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu và nhiệm vụ được giao.


Nguyễn Hữu Tiến