close

PTSC Thanh Hóa mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 – Ngày của những chiến binh xanh

Ban chấp hành Đoàn thanh niên phối hợp cùng Ban chấp hành Công đoàn Công ty PTSC Thanh Hóa đã tổ chức chương trình mừng quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các bạn nhỏ là con – em CBCNV Công ty với chủ đề “Chiến binh xanh – Môi trường xanh” tại Canteen Công ty.

Trước khi bắt đầu chương trình, không khí vui tươi, sôi nổi đã tràn ngập hội trường với tiếng cười đùa cùng những chiếc bóng bay đa dạng hình thù và sặc sỡ sắc màu do chú hề tạo nên. Sau khi thưởng thức bữa tiệc với những món ăn yêu thích, các bạn nhỏ đã hóa thân thành những “chiến binh xanh”, tham gia các trò chơi thú vị và bổ ích về phân loại rác. Mang huy hiệu trước ngực, các “chiến binh xanh” đã tích cực thể hiện mình thông qua các câu hỏi, trò chơi và các hoạt động thu gom, phân loại rác. Rất nhiều những phần quà đặc biệt đã được trao tặng cho những chiến binh nhanh nhẹn và may mắn nhất.

Chương trình đã thể hiện sự quan tâm đến đời sống gia đình CBCNV, đặc biệt là các bạn thiếu nhi – mầm non tương lai của đất nước. Bên cạnh đó, chương trình đã cung cấp, trau dồi thêm nhận thức cho các bạn nhỏ về phân loại rác thải, bảo vệ môi trường. Đây cũng là định hướng của PTSC Thanh Hóa trong việc phát triển các dịch vụ về năng lượng tái tạo, đóng góp một phần công cuộc xây dựng môi trường xanh, tương lai xanh của toàn xã hội.

Nguyễn Hữu Tiến - Nguyễn Hải Dương