close

PTSC Thanh Hóa tổ chức khóa đào tạo AI: Nâng cao kỹ năng số - tối ưu hiệu quả công việc

Với mục tiêu nâng cao kỹ năng công nghệ số, giúp cán bộ công nhân viên (CBCNV) nhanh chóng tiếp cận và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào công việc, PTSC Thanh Hóa đã tổ chức khóa đào tạo AI vào ngày 19 và 20/9/2024. Trong suốt khóa đào tạo, các học viên đã được trang bị kiến thức nền tảng về ChatGPT – một trong những công cụ AI mạnh mẽ và phổ biến hiện nay cùng nhiều ứng dụng khác. Tham gia đào tạo, CBCNV không chỉ học cách sử dụng công cụ để tối ưu hóa quy trình làm việc, sáng tạo nội dung, mà còn hiểu rõ cách áp dụng ChatGPT vào thực tiễn công việc hàng ngày.


Chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực vì tính thực tiễn của các kiến thức. Ngay sau khi được đào tạo, các CBCNV có thể áp dụng thực tế vào công việc của bản thân từ đó thời gian triển khai được rút ngắn, hiệu suất cá nhân cũng như hiệu quả công việc được nâng cao.

Khóa đào tạo AI là bước đầu trong kế hoạch ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả công việc và năng lực cạnh tranh của PTSC Thanh Hóa. Với định hướng phát triển bền vững, PTSC Thanh Hóa cam kết không ngừng cải tiến, áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất vào các lĩnh vực hoạt động. Việc áp dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật được xác định là chìa khóa đưa PTSC Thanh Hóa hướng đến những mục tiêu mạnh mẽ, phát triển bền vững trong tương lai.


Nguyễn Hữu Tiến