close

Tham dự lễ tuyên Dương học sinh đạt thành tích cao năm học 2023 -2024 của Đoàn Thanh niên PetroVietNam tổ chức

Ngày 24/8, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Tập đoàn) đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác và tuyên dương, khen thưởng học sinh là con em của người lao động đang làm việc trong ngành Dầu khí đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế năm học 2023-2024. Tổng công ty PTSC vinh dự có 66/247 em học sinh trong toàn Tập đoàn được tuyên dương.


Lễ tuyên dương được tổ chức vào dịp 55 năm toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9; kỷ niệm 65 năm ngành Dầu khí Việt Nam thực hiện ý nguyện của Bác Hồ (23/7/1959 - 23/7/2024) và 49 năm Ngày Thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 - 3/9/2024).
Tham dự buổi lễ về phía Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương có đồng chí Trần Thị Ngọc Quỳnh - Phó Bí thư thường trực Đoàn Khối DNTW; các đồng chí đại diện các ban thuộc Đoàn Khối DNTW. Về phía Tập đoàn có đồng chí Trần Quang Dũng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn; đồng chí Vũ Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Lê Quang Toán, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn, lãnh đạo, đại diện công đoàn các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn, phụ huynh và đặc biệt các em học sinh đạt thành tích cao trong các kì thi quốc gia, quốc tế. Về phía Đoàn Thanh niên Tập đoàn có đồng chí Phạm Đăng An, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; đồng chí Đinh Đức Mạnh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn, đại diện các cấp bộ Đoàn trong toàn Tập đoàn.


Trong khuôn khổ chuyến đi, các cháu được viếng Lăng Bác Hồ, tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh, khu nhà sàn, ao cá và Bảo tàng Hồ Chí Minh. Chuyến tham quan giúp cho các cháu hiểu rõ hơn về lịch sử dân tộc, hiểu rõ hơn về Bác Hồ kính yêu đã hy sinh cả cuộc đời mình cho đất nước; qua đó, các cháu càng nâng cao lòng biết ơn và tự hào dân tộc.


Chương trình thật sự có nhiều ý nghĩa, giúp khích lệ và động viên các cháu học sinh tiêu biểu tiếp tục giữ vững và phát huy hơn nữa thành tích học tập, không ngừng phấn đấu, bồi đắp và rèn luyện. Các cháu học sinh bày tỏ sự tự hào là con của những người lao động Dầu khí, được nuôi dưỡng trong truyền thống hiếu học, trọng nhân nghĩa và giàu lòng nhân ái của người Dầu khí và tự hứa sẽ luôn cố gắng học giỏi thành tài, tiếp nối truyền thống của cha mẹ, trở thành những người tìm kiếm nguồn năng lượng cho đất nước trong tương lai và là những công dân tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.


Hoàng Thị Vân (ĐTN PV Security) – Nguyễn Quốc Hiếu (ĐTN PTSC Marine)