close

Tổ chức thành công chương trình kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2017) của 3 đơn vị KT-GS-KSDK

Nhằm nâng cao nhận thức chính trị, lòng tự hào cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2017), hưởng ứng Tháng thanh niên và chào mừng thành công của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017-2019.

Ngày 25/3/2017, Đoàn cơ sở Công ty CP Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty KT) kết hợp cùng Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát & Công trình ngầm PTSC (Công ty GS) và Đoàn cơ sở Công ty TNHH Khách sạn Dầu khí PTSC (Công ty KSDK) đã tổ chức chương trình dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu, viếng đền thờ anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu, tập huấn công tác đoàn và giao lưu giữa 60 ĐVTN của các cơ sở Đoàn.

Diễn văn tại buổi lễ mít tinh, thay mặt các cơ sở Đoàn, đ/c Nguyễn Văn Chỉ-Bí thư Đoàn cơ sở Công ty KT đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh kể từ khi thành lập (26/3/1931) cho đến nay, trong đó nhấn mạnh: 86 năm lớn mạnh và trưởng thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc đã hun đúc nên truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam, đồng thời cũng rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu để tiếp tục xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực sự vững mạnh, xứng đáng là trường học xã hội chủ nghĩa của tuổi trẻ, là đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, tuổi trẻ các đơn vị nguyện chung sức chung lòng tiếp tục truyền thống vinh quang của các thế hệ thanh niên đi trước, nguyện trung thành với lý tưởng của Đảng cộng sản Việt Nam, mãi mãi đi theo con đường của Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn, nguyện đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn gian khổ, ra sức thi đua “Rèn đức, luyện tài”, với tinh thần “dám nghĩ-dám làm-dám chịu trách nhiệm”, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

IMG_7714

Ngay sau khi kết thúc lễ mít tinh, các bạn ĐVTN trong đoàn đã dâng hương, đặt vòng hoa và dành một phút mặc niệm để tri ân với tấm lòng thành kính và lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đoàn cũng đã dâng hoa và tưởng niệm tại đền thờ anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu-người con kiên trung của đất Bà Rịa-Vũng Tàu; người chiến sĩ kiên cường, dũng cảm, trung thành; tấm gương đấu tranh quyết liệt và không nao núng trước kẻ thù. Đồng thời tìm hiểu lịch sử đấu tranh của quân và dân huyện Đất Đỏ.

Cũng trong chương trình, các bạn cũng được tham gia tập huấn về công tác tổ chức và tham gia các trò chơi mang tính chất tập thể, vui nhộn do các huấn luyện viên nhiệt tình, có kinh nghiệm truyền đạt. Mặc dù nhiệt độ ngoài trời khá cao, trời nắng và nóng song các bạn vẫn rất nhiệt tình và hoàn thành xuất sắc các nội dung của chương trình.

Thông qua chương trình, một lần nữa các bạn ĐVTN đã được ôn lại truyền thống bất khuất của thanh niên Việt Nam, được giao lưu nhằm tăng cường tình đoàn kết giữa các cơ sở Đoàn để qua đó tạo sinh khí vui tươi phấn khởi trong ĐVTN góp phần đẩy mạnh việc thực hiện phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD năm 2017 của các đơn vị và cả nhiệm kỳ 2017-2019.

Tin bài: Phạm Hữu Hiến