close

Tuổi trẻ PPS được trao giải “Đổi mới sáng tạo phát triển Doanh nghiệp” lần thứ III, năm 2024

Ngày 8/10/2024, Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) đã tổ chức Lễ tuyên dương và trao giải thưởng "Đổi mới - Sáng tạo - Phát triển doanh nghiệp" lần thứ III, năm 2024. Trong số 30 công trình tiêu biểu được vinh danh, Công trình thanh niên “Chế tạo thiết bị thử van an toàn PSVTest bench” của Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty PPS), trực thuộc Đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cũng được trao giải. Công trình này là một trong ba dự án của đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) được vinh danh, bên cạnh Liên doanh Việt - Nga Vietsopetro và PVEP-POC.


Giải thưởng là minh chứng cho sự quan tâm và chỉ đạo kịp thời từ Ban Lãnh Đạo Công ty PPS, cùng với sự nỗ lực, nhiệt huyết, dám nghĩ - dám làm của các Đoàn viên thanh niên PPS trong sáng tạo đổi mới, nghiên cứu vì sự phát triển của đơn vị.


Đáng chú ý, giải thưởng "Đổi mới - Sáng tạo - Phát triển doanh nghiệp" lần thứ III năm nay đã thu hút gần 200 công trình, sản phẩm dự thi, với sự tham gia của gần 600 tác giả và đồng tác giả đến từ 38 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương. Đoàn Thanh niên PPS kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối, giúp những ý tưởng, sáng kiến, đề tài, công trình nghiên cứu và đam mê khoa học của Tuổi trẻ PPS sẽ được ứng dụng vào thực tiễn, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của PPS nói riêng và Tổng công ty PTSC nói chung.


    Mai Huỳnh Chí Cường – Vũ Hồng Khánh