close

Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc PTSC Supply Base

Ngày 01/7/2024, Tổng công ty PTSC đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định điều động, bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh Tổng công ty PTSC – Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí (PTSC Supply Base) tại văn phòng đơn vị.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phan Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PTSC; đồng chí Lê Mạnh Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc PTSC cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, Văn phòng Đảng - Đoàn thể; Trưởng các Ban chức năng Tổng công ty; Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Trưởng các bộ phận chức năng, Trưởng các tổ chức đoàn thể thuộc PTSC Supply Base.

Tại buổi lễ, thừa lệnh lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Đỗ Huy Thế - Trưởng Ban Quản trị nguồn nhân lực đã công bố Quyết định số 356/QĐ-PTSC-HĐQT ngày 24/6/2023 của Chủ tịch Hội đồng quản trị về việc điều động, bổ nhiệm ông Đồng Xuân Thắng giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh Tổng công ty PTSC – Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí (PTSC Supply Base).

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Mạnh Cường chúc mừng đồng chí Đồng Xuân Thắng và cũng chúc mừng PTSC Supply Base đã có một “luồng gió mới” với việc được bổ sung một lãnh đạo đầy năng lực và dày dặn kinh nghiệm cùng định hướng phát triển và các kế hoạch đầu tư phát triển của Tổng công ty tại khu vực Cảng Hạ lưu. Lãnh đạo Tổng công ty bày tỏ niềm tin tưởng, kỳ vọng với kinh nghiệm của mình, đồng chí Đồng Xuân Thắng sẽ tiếp tục cùng PTSC Supply Base hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Đồng Xuân Thắng đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo Tổng công ty đã tín nhiệm trao trọng trách mới, đồng thời thể hiện sự quyết tâm cùng Ban Lãnh đạo và người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết và tập hợp trí tuệ tập thể để xây dựng PTSC Supply Base ngày càng vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của Tổng công ty PTSC. Đồng chí cũng mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ của các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty, sự phối hợp của các Ban chức năng, Đơn vị để bản thân và đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

Tin bài: Nguyễn Đức Hiếu
Ảnh: Nguyễn Thành Đạt