close

PTSC Offshore Service được Công ty Dầu khí North Oil đánh giá cao về việc hoàn thành xuất sắc giai đoạn Phase A và B1 dự án Gallaf 3

PTSC Offshore Services (POS) tự hào thông báo về việc hoàn thành xuất sắc công việc hoán cải, sửa chữa cho giai đoạn Phase A và B1 của dự án Gallaf 3, tiếp tục đánh dấu một cột mốc cực kỳ quan trọng trong cam kết của POS đối với khách hàng Hanwha Ocean và chủ đầu tư Công Ty Dầu Khí North Oil (NOC). Thành tích này đã được NOC công nhận và đánh giá cao, là minh chứng cho sự tận tâm, chuyên nghiệp, tập trung và luôn đề cao sự an toàn và tính hiệu quả của toàn bộ tập thể người lao động POS. Trong thư ngày 11 tháng 7 năm 2024, ông Frederic Paux – Giám đốc điều hành của Công ty Dầu khí North Oil – đã gửi lời khen ngợi POS đã hoàn thành xuất sắc chiến dịch Phase A và B1 của dự án từ tháng 12 năm 2022 đến tháng 6 năm 2024, đặc biệt ấn tượng với khối lượng công việc lên tới 1,77 triệu giờ mà không có bất kỳ sự cố an an toàn  đã đến dừng việc(Lost-time injuries/ recordable incidents - LTIs). Cột mốc này phản ánh tính hiệu quả và năng suất của toàn bộ đội ngũ người lao động POS, trong đó sự tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn khắt khe của ngành dầu khí luôn được ưu tiên hàng đầu.

Ông Vũ Đình Cao Sơn - đại diện POS nhận giải thưởng NOC HSEQ từ ông Frederic Paux - Giám đốc điều hành Công ty NOC

NOC nhấn mạnh POS đã tạo ra một môi trường làm việc năng động và chuẩn mực, trong đó đề cao tính hợp tác teamwork, tôn trọng sự sáng tạo và không ngừng nâng cao tính hiệu quả. Với việc hoàn thành công việc trước 2 tháng so với kế hoạch cam kết ban đầu thực sự là một minh chứng rõ ràng, khẳng định năng lực của POS về thế mạnh hàng đầu là cung cấp dịch hoán cải, sửa chữa, đấu nối và chạy thử cho các công trình dầu khí ngoài khơi.

Ban Lãnh Đạo Công ty POS trao quà lưu niệm cho ông Frederic Paux - Giám đốc điều hành Công ty NOC

Đáp lại sự khen tặng của NOC, ông Vũ Đình Cao Sơn – Giám đốc POS đã có thư trả lời, bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến ông Frederic Paux và các đồng nghiệp đến từ NOC. Qua thư, POS cam kết sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao năng lực, đảm bảo ưu tiên hàng đầu về công tác an toàn trong việc thực hiện các công việc của giai đoạn Phase B2 sắp tới của dự án Gallaf Batch 3 và các dự án tương lai khác thuộc giai đoạn phát triển tiếp theo của mỏ Al-Shaheen của khách hàng NOC.

Tin bài :Trần Hưng Việt Anh - Hình ảnh: Vũ Thị Mai Loan