close

“Dấu ấn PTSC Quảng Ngãi trên Công trường TA5” qua góc nhìn của CBCNV PTSC Quảng Ngãi

Với mục đích tạo sân chơi thú vị và khích lệ tinh thần cho CBCNV tham gia Dự án Bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) tổng thể Nhà máy lọc dầu (NMLD) Dung Quất lần thứ 5 (Dự án TA5), Đoàn thanh niên PTSC Quảng Ngãi phối hợp cùng Công đoàn PTSC Quảng Ngãi tổ chức cuộc thi ảnh “Dấu ấn PTSC Quảng Ngãi trên công trường TA5”. Cuộc thi nhằm mục đích cập nhật tiến độ Dự án TA5 cũng như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt 48 ngày đêm liên tục của PTSC Quảng Ngãi xuyên suốt quá trình hoàn thành Dự án TA5.

Poster phát động cuộc thi

Song hành cùng tiến độ của Dự án TA5, cuộc thi được chia thành ba giai đoạn: giai đoạn 01 từ ngày 15/03/2024 đến ngày 31/03/2024, giai đoạn 02 từ ngày 01/04/2024 đến ngày 14/04/2024, giai đoạn 03 từ ngày 15/04/2024 đến ngày 30/04/2024. Mỗi giai đoạn là một phần của hành trình 48 ngày đêm nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm của tập thể CBCNV vì mục tiêu chung.

Với sự quan tâm và tham gia tích cực từ các bộ phận và cá nhân trong Ban Dự án TA5, đặc biệt là sự tham gia của Ban Giám đốc Công ty đã chứng minh được sức hút của cuộc thi, tạo nên không khí thi đua sôi nổi trên công trường TA5, vượt xa khái niệm về sự khô khan của một công trường chỉ có sắt thép, máy móc và thiết bị. Cuộc thi đã nhận được hàng trăm tác phẩm ghi lại nhiều khoảnh khắc ý nghĩa, chất lượng các tác phẩm gửi về Ban tổ chức ngày càng được cải thiện hơn qua mỗi giai đoạn góp phần làm nổi bật tinh thần hăng say và không khí thi đua sôi nổi trên công trường Dự án TA5.

Ban tổ chức cuộc thi đã tiến hành tổng hợp, chấm điểm và công bố kết quả theo từng giai đoạn đối với các tác phẩm được gửi về. Đặc biệt, vào ngày 21/06/2024, tại lễ tổng kết Dự án TA5 của PTSC Quảng Ngãi, Ban tổ chức cuộc thi đã tiến hành trao tặng 01 giải nhất, 01 giải nhì, 03 giải ba và 05 giải khuyến khích cho mỗi giai đoạn của cuộc thi, ngoài giải thưởng, Ban tổ chức cũng đồng thời gửi tặng các cá nhân/tập thể đạt giải hình ảnh tác phẩm của mình.

Hình ảnh trao thưởng cho các cá nhân đạt giải

“Dấu ấn PTSC Quảng Ngãi trên công trường TA5” không đơn thuần chỉ là một sân chơi nghệ thuật, mà còn là dịp thể hiện tinh thần cống hiến, nhiệt huyết, lòng đam mê và tình yêu công việc của tập thể CBCNV đối với PTSC Quảng Ngãi. Những tác phẩm tham gia cuộc thi không chỉ góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết nội bộ mà còn trở thành nguồn tài liệu quý báu để quảng bá hình ảnh PTSC Quảng Ngãi, nâng tầm uy tín thương hiệu PTSC Quảng Ngãi trên thị trường quốc gia và quốc tế.

Tổng hợp một số hình ảnh đẹp trong cuộc thi:

Tin: Huỳnh Thị Thanh Lộc - Ảnh: Đỗ Đặng Thành Luân